I. NGUYÊN TẮC CHUNG
1. Mô hình Loại hình cung cấp dịch vụ trên Website:
- Đặt hàng trực tuyến và giao tận nơi;
Sàn giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT) American Doors do Công ty Cổ phần Pacific Wood thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được American Doors chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT American Doors và các bên liên quan.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, mua bán sản phẩm, hàng hóa được thực hiện trên Sàn giao dịch TMĐT Americandoors.com.vn

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch TMĐT American Doors tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và không trái với qui định của pháp luật.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT American Doors luôn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch TMĐT American Doors được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy định này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT American Doors phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT American Doors.

II. QUY ĐỊNH CHUNG

Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử:

Sàn giao dịch TMĐT American Doors do Công ty Cổ phần Pacific Wood phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: www.Americandoors.com.vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT American Doors”)

Định nghĩa chung:

Người Bán: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của American Doors bao gồm: tạo lập gian hàng, đăng tin giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, và hoặc khuyến mại sản phẩm/dịch vụ.

Người Mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ được đăng bán trên American Doors. 

Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch American Doors là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website.

- Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT American Doors chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT American Doors.

Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết đã công bố trên sàn.

- Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT American Doors phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch American Doors.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH HÀNG HÓA, DỊCH VỤ ĐƯỢC ĐĂNG BÁN TẠI AMERICAN DOORS
1. Quy trình dành cho Người Mua

Khi có nhu cầu mua hàng trên American Doors, Người Mua cần thực hiện các bước sau đây:

Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại mà Người Mua đang quan tâm.

Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm, dịch vụ mà Người Mua đang có nhu cầu mua (có thể tham khảo mặt hàng  trên website American Doors để đưa ra quyết định mua sản phẩm, dịch vụ đó);

Dựa trên thông tin tham khảo được từ Người Bán sản phẩm, dịch vụ Người Mua có thể liên hệ với chủ gian hàng qua thông tin liên hệ trên gian hàng để hỏi thêm thông tin sản phẩm, dịch vụ hoặc tiếp xúc trực tiếp để xem và mua sản phẩm, dịch vụ;

Người Mua lựa chọn cách thức giao dịch tuy theo chính sách của từng sản phẩm;

Đơn hàng của Người Mua sẽ được chuyển thông tin đến American Doors. Tùy vào thỏa thuận giữa Người Mua và Người Bán mà American Doors có thể hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng hóa và thanh toán đảm bảo hoặc hai bên tự giao dịch với nhau;

Người Mua nhận sản phẩm, dịch vụ;

Người Mua thắc mắc, khiếu nại Người Bán (nếu có) qua tổng đài hỗ trợ của American Doors.

2. Chính sách giao nhận vận chuyển

Sau khi nhận được đơn hàng từ Người Mua, American Doors sẽ xác nhận thông tin đơn hàng đó  và xác nhận hình thức giao dịch.
  
Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và American Doors

3. Chính sách bảo trì, bảo hành
Điều kiện bảo hành
American Doors bảo hành miễn phí các sản phẩm có chế độ bảo hành khi được thi công lắp đặt dưới sự giám sát của American Doors.
Chế độ bảo hành sản phẩm:
- Sửa chữa miễn phí
- Thay thế cùng loại sản phẩm
- Hoàn tiền lại đúng giá trị mua
Phạm vi bảo hành:
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi về kĩ thuật trong sản xuất hoặc quá trình lắp đặt gây nên.
- Chỉ bảo hành sản phẩm đúng vị trí American Doors lắp đặt và bàn giao. - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Điều khoản loại trừ.
- Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm.
- Sản phẩm trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng
- Sự khác biệt tự nhiên về màu sắc hoặc vân gỗ trên cửa.
- Sản phẩm được tẩm sấy chống mọt từ bên trong bản thân sản phẩm.
Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột,...thuộc phạm vi loại trừ bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài thất thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện, nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng.

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA AMERICANDOORS.COM.VN